Top 10 địa chỉ bán lạp sườn Cao Bằng thơm ngon, chất lượng

by Quỳnh Anh
698 views

Cao Bằng được nhắc đến không chỉ bởi những địa danh du lịch nổi tiếng mà còn thu hút khách du lịch ghé thăm với rất nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn. Nhiều đoàn khách du lịch về đây đều tìm đến những món đặc sản như miến dong Nguyên Bình, hạt dẻ Trùng Khánh, măng Bảo Lạc,… và không thể quên thưởng thức món lạp sườn Cao Bằng. Một hương vị khó thể lẫn với bất cứ đâu, đó là mùi thoảng thơm của núi rừng, vị thơm ngọt của thịt hay mùi khói đặc trưng của gác bếp,… 

Giới thiệu chung về lạp sườn Cao Bằng

Lạp sườn là một trong những món ăn đặc sản vô cùng nổi tiếng của Cao Bằng. Nhìn nó gần giống với lạp xưởng của người miền xuôi nhưng hương vị thì khác biệt rõ rệt mà chỉ có ở Cao Bằng mới có. Đó là khi ăn sẽ có mùi khói ám do khi làm xong sẽ được treo lên gác bếp khoảng 2 đến 3 tháng.  

Không biết có từ bao giờ nhưng đối với người Cao Bằng, lạp sườn treo gác bếp hay đem ra hun khói đã trở thành món ăn quen thuộc trong các bữa cơm gia đình và đặc biệt là không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Lạp sườn Cao Bằng mang đậm đà hương vị ẩm thực quê hương, thể hiện tinh tế trong cách làm và chế biến. 

Đọc thêm  Top 3 tiệm bánh kem tại Cao Bằng ngon, chất lượng nhất

Hiện nay, với sự phát triển của máy móc công nghệ, nên thay vì chế biến thủ công như trước, người dân Cao Bằng đã chuyên nghiệp hóa việc sản xuất lạp sườn. Chính vì vậy mà món ăn này đã được đem đến mọi nơi, đến tay hàng triệu người dân Việt. 

lạp sườn cao bằng

Top 10 địa chỉ bán lạp sườn Cao Bằng thơm ngon, chất lượng

Lạp sườn Tâm Hòa 

Mang đậm hương vị ẩm thực Cao Bằng, thương hiệu đăng ký độc quyền “Lạp sườn – đặc sản Cao Bằng” của hợp tác xã Tâm Hòa là một địa chỉ cực kỳ uy tín tại Cao Bằng. Chủ hợp tác xã là bà Nguyễn Thanh Tâm có chia sẻ rằng: “ Cách làm lạp sườn nhìn trông khá đơn giản nhưng các công đoạn chuẩn bị lại rất cầu kỳ. Nếu không làm đúng cách lạp sườn sẽ bị hỏng nhanh và hương vị không được ngon.” Điều này càng chứng tỏ sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng khâu chế biến để tạo nên một món ăn tuyệt vời đến vậy.

Địa chỉ: HTX Tâm Hòa tại 124 Vườn Cam, phường Hợp Giang, TP Cao Bằng

Lạp sườn Thanh Lịch Cao Bằng

Lạp sườn Thanh Lịch là một địa điểm sản xuất và phân phối lạp sườn Cao Bằng ngon, chính hãng. Nằm trên địa phận phường Hợp Giang, nơi đây được rất nhiều du khách ghé thăm để thưởng thức, chiêm ngưỡng khâu chế biến công phu của món ăn này, tận mắt chứng kiến những miếng lạp sườn tươi ngon, hấp dẫn. Và đặc biệt là du khách cũng không quên mua lạp sườn Cao Bằng chính hãng về làm quà cho người thân và bạn bè của mình. 

Địa chỉ: 126 Vườn Cam, P. Hợp giang, Cao Bằng

Đọc thêm  Top 10 địa chỉ bán trà đắng Cao Bằng uy tín

Lạp sườn An Tín Cao Bằng

An Tín là một trong những công ty sản xuất và chuyên phân phối các thực phẩm chính hãng từ Cao Bằng đến nhiều tỉnh thành phố trong cả nước. Nếu có cơ hội đến thăm Cao Bằng, bạn có thể tìm đến địa chỉ của công ty ở tổ Xuân Đại, thị trấn Xuân Hòa, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng để thưởng thức trực tiếp đặc sản lạp sườn và mua về làm quà cho người thân của bạn.

Địa chỉ: Tổ Xuân Đại, thị trấn Xuân Hòa, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

Lạp sườn mua tại chợ Xanh Cao Bằng

Chợ xanh Cao Bằng là một trong những đầu mối chuyên bán buôn, bán lẻ các món đặc sản của Cao Bằng với các mức giá phải chăng. Chính vì thế bạn có thể đến đây thưởng thức và mua lạp sườn chính hãng Cao Bằng tuyệt ngon mà giá cả lại hợp lý.

Địa chỉ: Phố Cũ, Nước Giáp, tỉnh Cao Bằng.

Lạp sườn Cao Bằng bán tại Big Green

Big Green là một hệ thống chuyên cung cấp thực phẩm sạch tại Hà Nội. Mặc dù không hẳn là lạp sườn tươi như khi mua trên Cao Bằng nhưng hương vị của nó vẫn được giữ nguyên vẹn và được bảo quản kỹ lưỡng trong túi hút chân không. Điều này giúp cho bạn dễ dàng thưởng thức đặc sản Cao Bằng mọi lúc mọi nơi.

lạp sườn cao bằng

Lạp sườn Cao Bằng bán tại các hệ thống siêu thị Hà Nội

Nếu không có điều kiện để đến Cao Bằng thưởng thức món đặc sản lạp sườn hấp dẫn thì bạn có thể tìm mua nó tại các hệ thống siêu thị Hà Nội. Đây là những nơi nhận phân phối thực phẩm chính hãng từ các công ty sản xuất uy tín trên Cao Bằng. Đảm bảo chất lượng, hương vị thơm ngon đến từng bữa ăn của gia đình bạn.

Đọc thêm  Top 3 địa chỉ bán máy sưởi tại Cao Bằng chất lượng nhất

Lạp sườn Cao Bằng bán tại Q – Foods

Hương vị lạp sườn tại Cao Bằng mang những đặc điểm không nơi nào có được. Đó là sự tươi ngon đậm đà của thịt lợn mán, là vị chua chua thơm ngậy của các loại gia vị, lá móc mật và đặc biệt là vị hun khói. Vì vậy khi về xuôi, khách hàng muốn thưởng thức món ăn này nhưng không có điều kiện để mua thì hãy liên hệ ngay với Q – foods – đơn vị chuyên phân phối chính thức các sản phẩm lạp sườn Tâm Hòa tại Hà Nội.

lạp sườn cao bằng

Lạp sườn Cao Bằng tại CleverFood

CleverFood là một trong những địa chỉ phân phối lạp sườn Cao Bằng chính hãng, uy tín và chất lượng. Vì thế  bạn có thể tìm mua lạp sườn tại đây để thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó nhé.

lạp sườn cao bằng

Lạp sườn Cao Bằng tại Ẩm thực Tây Bắc

Tại Hà Nội, một địa chỉ uy tín cho việc chọn mua lạp sườn là Ẩm thực Tây Bắc. Cửa hàng này đã có thời gian hoạt động lâu năm và hợp tác với các công ty sản xuất lạp sườn uy tín tại Cao Bằng.

Địa chỉ: Số 8 Ngõ 788 Đường Mỹ Đình 2 – Phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Lạp sườn Cao Bằng tại Vi Foodshop  

Với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp và phân phối đặc sản Việt Nam, cửa hàng Vi Foodshop sẽ là một địa điểm uy tín cho bạn lựa chọn mua lạp sườn chuẩn Cao Bằng.

Địa chỉ: 132 Điện Biên Phủ, Đa Kao, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Lời kết 

Lạp sườn Cao Bằng là món ăn độc đáo, mang một hương vị thơm ngon đặc trưng mà không nơi nào có được. Chính vì vậy hãy nhanh tay tìm mua và thưởng thức món ăn tuyệt vời này nhé. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Leave a Comment

TOP 10 CAO BẰNG

Mình là Quỳnh Anh, một người con của thành phố Cao Bằng thân yêu. Blog này là nơi Quỳnh Anh chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết của mình về vẻ đẹp mảnh đất và con người nơi đây.
Các bạn có nhu cầu đặt vị trí bài viết Toplist – Đăng bài PR, Review, Guest Post – Đặt Banner quảng cáo vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau đây:
Contact : Liên Hệ Zalo

@2021 – All Right Reserved. Designed and Developed by Top 10 Cao Bằng