Top 10 xe Mỹ Đình Cao Bằng chất lượng, nhanh chóng

by Quỳnh Anh
285 views

Cao Bằng nằm trên Quốc lộ 3, cách Hà Nội 286 km và một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Với khoảng cách đó thì phương tiện di chuyển phù hợp nhất từ Hà Nội là xe khách. Nếu bạn đang có kế hoạch đi ngao du vùng núi Cao Bằng trong thời gian sắp tới mà không biết lựa chọn nhà xe Mỹ Đình Cao Bằng nào thì hãy tham khảo những cái tên sau đây nhé!

Nhà xe Khánh Hoàn

xe-my-dinh-cao-bang

Xe Mỹ Đình Cao Bằng

Khánh Hoàn là một nhà xe Mỹ Đình Cao Bằng quen thuộc đối với du khách từ Hà Nội đến Cao Bằng. Chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp của nhà xe này đã chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của nhiều khách hàng.

Thiết kế của xe gồm 40 giường nằm hiện đại và cao cấp. Các giường tầng được bố trí so le một cách khoa học nên hành khách ở tầng trên và tầng dưới sẽ không ảnh hưởng đến hành khách ở tầng một.

Nhà xe Ngọc Hà

Đây là nhà xe Mỹ Đình Cao Bằng uy tín lâu năm trên nhiều tuyến vận tải khu vực miền bắc. Xe xuất phát từ bến xe Mỹ Đình lúc 11h30 hàng ngày và xuống tại bến xe Cao Bằng.

Các trang thiết bị trên xe bao gồm điều hòa mát lạnh và 30 chỗ ngồi rộng rãi thoải mái. Tivi, loa giải trí, nước uống miễn phí, khăn ướt. Nhân viên làm việc tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

Đọc thêm  Top 10 nhà xe Cao Bằng Hà Nội uy tín chất lượng

Nhà xe Vĩnh Dung

xe-my-dinh-cao-bang

Xe Mỹ Đình Cao Bằng

Vĩnh Dung là cái tên quen thuộc của hành khách trên tuyến đường xe Mỹ Đình Cao Bằng này. Thiết kế của xe gồm 42 giường nằm hiện đại và đời mới. Giường rộng, nệm dày, chăn gối sạch sẽ.

Máy lạnh hoạt động toàn xe nên không gian xe luôn được giữ sạch sẽ, mát mẻ. Xe mới chạy êm không xóc, không đón khách dọc đường, không chở quá số người quy định. Đảm bảo tuân thủ các quy định về giao thông đường bộ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Nhà Xe Thanh Ly

Với hệ thống xe Mỹ Đình Cao Bằng 40 giường cao cấp hiện đại đáp ứng được nhu cầu của mọi du khách. Nhà xe luôn đảm bảo giường nệm sạch sẽ, nệm êm, đắp chăn để có thể ngủ ngon.

Nhà xe phục vụ tận tình và chu đáo máy lạnh, khăn ướt, nước uống miễn phí. Xe khởi hành 3 chuyến trong ngày lúc 19h, 20h, 21h.

Nhà xe Mai Luy

xe-my-dinh-cao-bang

Một lựa chọn khác mà bạn có thể yên tâm đồng hành trong danh sách xe Mỹ Đình Cao Bằng là nhà xe Mai Luy. Nhà xe sở hữu hệ thống xe 29 giường thiết kế hiện đại, sạch sẽ, rộng rãi. Mỗi giường là một không gian tiện nghi riêng biệt đảm bảo sự riêng tư của quý khách hàng.

Trên xe phục vụ máy lạnh, có nước uống và khăn ướt miễn phí. Nhân viên nhà xe chào đón khách hàng một cách niềm nở và thân thiện cùng với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Nhà xe 42

Nhà xe 42 luôn cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm lái xe thoải mái và an toàn. Hành khách sẽ hài lòng với trải nghiệm của đội xe giường nằm 40 chỗ, được trang bị các tiện nghi như nước uống, khăn lạnh, máy lạnh, và đội ngũ nhân viên nhiệt tình.

Đọc thêm  Top 10 xe đêm Cao Bằng Hà Nội chất lượng, uy tín

Ưu điểm của việc sử dụng xe Mỹ Đình Cao Bằng của nhà xe 42 là xe khởi hành vào một giờ cố định hàng ngày. Đội ngũ tài xế tận tâm luôn đảm bảo các tiện nghi trên xe nhằm mang đến cho hành khách một hành trình an toàn.

Nhà xe Khoa Mận

xe-my-dinh-cao-bang

Xe Mỹ Đình Cao Bằng

Trên chuyến xe Mỹ Đình Cao Bằng, Khoa Mận là một trong những nhà xe hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy mới thành lập chưa lâu nhưng xe Khoa Mận đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng bởi sự tận tình chu đáo.

Khi đến với Khoa Mận, bạn sẽ hài lòng với các tiện nghi do hệ thống xe giường nằm 40 chỗ cung cấp. Dịch vụ trên xe bao gồm nước uống, khăn lạnh và máy lạnh miễn phí. Nhân viên phục vụ nhiệt tình. An toàn được đặt lên hàng đầu, Khoa Mận là nơi đáng tin cậy mà bạn có thể lựa chọn mỗi khi đi du lịch.

Nhà xe Đức Hương

Nếu không thích những chiếc xe Mỹ Đình Cao Bằng theo kiểu giường nằm thì nhà xe Đức Hương sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp với bạn. Nhà xe Đức Hương với hệ thống xe limousine nội thất tiện nghi sang trọng, trên xe trang bị đầy đủ thiết bị với các chức năng hiện đại nhất sẽ khiến bạn hài lòng.

Nhà xe di chuyển theo lộ trình với 8 chuyến đi trong ngày, đúng nguyên tắc về giờ giấc để quý khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn.

Đọc thêm  Top 10 địa chỉ bán trà đắng Cao Bằng uy tín

Nhà xe Thuận An

Một cái tên nổi bật khác trong làng xe Mỹ Đình Cao Bằng limousine là nhà xe Thuận An. Đây là nhà xe có thể đáp ứng đầy đủ mong đợi của hàng khách về một hãng xe uy tín và chất lượng.

Hiện nay, Thuận An có hệ thống xe limousine 9 chỗ được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết như tivi, máy lạnh, wifi, ổ điện để hành khách có khoảng thời gian thư giãn nhất trong quá trình di chuyển. Đội ngũ tài xế của nhà xe luôn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.

Nhà xe Hòa Bình

Là một thương hiệu uy tín lâu năm của Công ty Cổ phần Vận tải Hòa Bình, nhà xe chuyên cung cấp các xe Mỹ Đình Cao Bằng với dạng limousine sang trọng với nội thất hiện đại. Để đảm bảo quý hành khách có chuyến đi thoải mái yên tâm nhất, Hòa Bình trang bị dây an toàn riêng biệt ở mỗi ghế, hệ thống màn hình tivi LCD và ổ cắm điện cho khách hàng có nhu cầu.

Nhà xe còn cung cấp wifi tốc độ cao không giới hạn, nước uống và khăn lạnh miễn phí suốt lộ trình.

Lời kết

Chúng tôi đã giới thiệu đến bạn những nhà xe uy tín và chất lượng nhất trong chuyến xe Mỹ Đình Cao Bằng thông qua bài viết này. Tùy vào nhu cầu và khả năng tài chính, chúng tôi hy vọng có thể mang đến thông tin bổ ích để bạn có thể lựa chọn được nhà xe ưng ý nhất nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Leave a Comment

TOP 10 CAO BẰNG

Mình là Quỳnh Anh, một người con của thành phố Cao Bằng thân yêu. Blog này là nơi Quỳnh Anh chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết của mình về vẻ đẹp mảnh đất và con người nơi đây.
Các bạn có nhu cầu đặt vị trí bài viết Toplist – Đăng bài PR, Review, Guest Post – Đặt Banner quảng cáo vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau đây:
Contact : Liên Hệ Zalo

@2021 – All Right Reserved. Designed and Developed by Top 10 Cao Bằng