Mách bạn 10 website tìm việc làm tại cao bằng 

by Quỳnh Anh
227 views

Trong xã hội hiện đại ngày nay, Website tuyển dụng đã là cái tên quen thuộc đối với người tuyển dụng cũng như nhiều người lao động. Nó giúp cho nhà tuyển dụng “chạm mặt” với nhiều ứng viên hơn song cũng đa dạng về nhiều ngành nghề, tiện lợi và nhanh chóng, phạm vi lan rộng toàn quốc. Hãy cùng tìm hiểu về 10 Website tìm việc làm tại Cao Bằng nhé.

Tại sao nên sử dụng Website  tuyển dụng?

Việc sử dụng Website tuyển dụng giúp cho người tuyển dụng tăng phạm vi tiếp cận đến với nhiều ứng viên, đẩy nhanh quá trình tìm người, tăng hiệu quả trong việc tìm được nhân viên ưu tú.

Sử dụng Website tuyển dụng cũng tiện lợi hơn rất nhiều so với tìm việc thủ công như ngày trước, không phải đi ra ngoài đường mà chỉ cần ở nhà, bạn cũng tìm được cho mình công việc phù hợp.

Bạn nên chọn những Website tuyển dụng uy tín, nổi tiếng trong cộng đồng, tránh trường hợp bị rơi vào “bẫy” của nhiều Website không đảm bảo chất lượng, lừa đảo ứng viên cũng như nhiều nhà tuyển dụng khác.

Đọc thêm  Top 10 nhà xe Cao Bằng Thái Nguyên chất lượng tốt

Top 10 Website tìm việc làm tại Cao Bằng

CareerLink.vn – 1,30 triệu người truy cập/tháng

tim-viec-lam-tai-cao-bang

Tìm việc làm tại cao bằng 

CareerLink.vn được thành lập vào năm 2006, trải qua 15 năm hoạt động CareerLink.vn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng hiệu quả, hàng ngày cung cấp cho nhiều nhà tuyển dụng những ứng viên sáng giá. Đồng thời cũng liên kết các doanh nghiệp lại với nhau tạo nên cộng đồng tìm việc làm cho nhiều người.

Link web:https://www.careerlink.vn/

Thời gian hoạt động: 08:00 – 17:00

123Job – 1 triệu người truy cập/tháng

Trải qua nhiều giai đoạn hình thành, 123Job không ngừng ra mắt những chức năng mới giúp mọi người tìm được công việc thích hợp cũng như nơi làm việc tuyệt vời. 123Job được biết đến là web tuyển dụng uy tín số 1 Việt Nam, luôn sàng lọc những ứng viên và tin tuyển dụng tránh trường hợp tin rác, ứng viên rác. Đây sẽ là website uy tín dành cho các bạn muốn tìm việc làm tại Cao Bằng.

Link: https://123job.vn/

Thời gian hoạt động:  08:00 – 17:00

Indeed – 3,50 triệu người truy cập/tháng

tim-viec-lam-tai-cao-bang

Tìm việc làm tại cao bằng 

Indeed nổi tiếng không chỉ là trang web tuyển dụng trong nước mà còn trên toàn cầu. Chủ yếu Indeed dành cho người Việt muốn làm việc tại nước ngoài, người ngoại quốc. Nhân viên của Indeed lên đến trên 10,000 phủ khắp toàn cầu nhằm đem đến cho người tìm việc những trải nghiệm tốt nhất.

Đọc thêm  Top 10 nhà xe Thái Nguyên Cao Bằng chất lượng năm 2021

Link:https://vn.indeed.com/

Thời gian hoạt động: 8:00 – 17:00

TopCv – 3 triệu người truy cập/ tháng

TopCv được ra đời vào tháng 10/ 2014, với sứ mệnh đem đến cho người tìm việc những trải nghiệm tốt nhất. Chủ trương trong việc sáng tạo, lấy công nghệ nền tảng là cốt lõi để phát triển dịch vụ nhờ đó mà TopCv đạt được nhiều giải thưởng trên lĩnh vực công nghệ: Sao Khuê 2020,…

Link:https://www.topcv.vn/

Timviec365.vn – 2,5 triệu người truy cập/tháng

tim-viec-lam-tai-cao-bang

Tìm việc làm tại cao bằng 

Timviec365.vn là trang web tuyển dụng uy tín cao tại Việt Nam, với những yêu cầu khắt khe đối với nhà tuyển dụng cũng như các ứng viên để đảm bảo quyền lợi công bằng cho 2 phía. Timviec365.vn luôn nỗ lực hết mình trong việc xây dựng nhiều chức năng khác nhau đảm bảo mang đến cho mọi người những giá trị tốt nhất.

Link:https://timviec365.vn/

JobsGo – 1,1 triệu người truy cập/ tháng

JobsGo có hai Website riêng dành cho nhà tuyển dụng và ứng dụng dành cho các ứng viên. JobsGo luôn mang đến cho mọi người những trải nghiệm thú vị, mới mẻ, kết nối thành công những ứng viên với nhà tuyển dụng và xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh.

Link:https://jobsgo.vn/

Timviecnhanh.com – 1,6 triệu người truy cập/tháng

Timviecnhanh.com là trang web tuyển dụng ra đời sớm nhất trong thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên có trách nhiệm trong công việc, Timviecnhanh.com là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên với nhau.Tạo ra hàng triệu công việc đáp ứng nhu cầu của nhiều người mà Timviecnhanh.com trở thành nơi tin tưởng của nhiều người. Các bạn nếu muốn tìm việc làm tại Cao Bằng thì có thể tham khảo website này nhé!

Đọc thêm  Top 10 địa chỉ mua chiếu trúc Cao Bằng chính hãng, giá tốt

Link:https://timviecnhanh.com/

Ybox.vn – 1,5 triệu người truy cập/ tháng

Ybox.vn là ý tưởng của nhiều sinh viên trên nhiều trường khác nhau nhằm hướng đến các đối tượng cũng là học sinh, sinh viên. Chủ yếu công việc tại đây là part time, bán thời gian thích hợp cho các bạn sinh viên vừa đi học vừa đi làm.

Link:https://ybox.vn/

CareerBuilder.vn – 3 triệu người truy cập/ tháng

CareerBuilder.vn thuộc quyền sở hữu của CareerBuiler – Mỹ. CareerBuilder.vn phủ sóng khắp toàn cầu, là mạng lưới tìm kiếm việc làm cũng như tuyển dụng lớn nhất trên thế giới. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng, CarreerBuilder.vn là nơi tin tưởng của hơn 200 triệu ứng viên trên toàn thế giới.

Link:https://careerbuilder.vn/vi/

Vieclam24h – 1,3 triệu người truy cập/ tháng

Vieclam24h luôn đem đến cho các ứng viên việc làm tốt nhất từ những nhà tuyển dụng hàng đầu. Thông tin của các ứng viên cũng như những nhà tuyển dụng 100% xác thực và được kiểm tra chặt chẽ. Những mẫu CV đẹp, thông báo công việc nhanh chóng, hiệu quả đồng thời cũng có tư vấn viên riêng dành cho ứng viên.

Link:https://vieclam24h.vn/

Lời kết

Hy vọng bài viết trên có thể mách cho bạn 10 website tìm việc làm tại Cao Bằng uy tín, hiệu quả. Giúp bạn kết nối với những nhà tuyển dụng, tìm kiếm công việc hiệu quả, nhanh chóng nhất có thể.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Leave a Comment

TOP 10 CAO BẰNG

Mình là Quỳnh Anh, một người con của thành phố Cao Bằng thân yêu. Blog này là nơi Quỳnh Anh chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết của mình về vẻ đẹp mảnh đất và con người nơi đây.
Các bạn có nhu cầu đặt vị trí bài viết Toplist – Đăng bài PR, Review, Guest Post – Đặt Banner quảng cáo vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau đây:
Contact : Liên Hệ Zalo

@2021 – All Right Reserved. Designed and Developed by Top 10 Cao Bằng