Tìm việc làm, tuyển dụng ở Đồng Nai mới nhất năm 2022

by Quỳnh Anh
233 views

Tìm việc làm, tuyển dụng ở Đồng Nai mới nhất năm 2022

Nhu cầu tìm kiếm việc làm ở Đồng Nai hiện nay tăng cao với tốc độ phát triển nhanh chóng, vượt bậc thị trường việc làm ở đây vô cùng sôi động, hấp dẫn. Điều này đã mở ra công việc tốt cho người lao động, hãy cùng Việc Làm Tốt tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Việc Làm Tốt – Trang cung cấp việc làm uy tín, chất lượng nhất hiện nay

Thị trường việc làm hiện nay rất được nhiều người quan tâm tìm hiểu về chất lượng cũng như độ uy tín của công việc. Để đáp ứng điều đó trang website Việc Làm Tốt luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu về tìm việc hiện nay. Trang Việc Làm Tốt được xây dựng và phát triển từ Chợ Tốt, nổi bật trong lĩnh vực việc làm nên rất được chú ý.

tim-viec-lam-tuyen-dung-o-dong-nai-moi-nhat-nam-2022-1

Trang website được thiết kế bắt mắt, gần gũi thân thiện với người dùng, giao diện dễ dàng sử dụng cho mọi lứa tuổi. Trang có đầy đủ các thông tin chi tiết tìm kiếm việc làm như địa chỉ, công việc, mức lương, quyền lợi, và số điện thoại người tuyển dụng để bạn có thể dễ dàng trao đổi công việc dễ dàng và thuận tiện nhất.

Việc Làm Tốt luôn cung cấp công việc chất lượng, uy tín đã được sàng lọc kỹ lưỡng, từ đó khách hàng có thể yên tâm lựa chọn việc làm phù hợp. Là trang website về tìm việc làm tốt nhất hiện nay nên được người dùng tin tưởng và lựa chọn mỗi khi tìm việc. Đặc biệt các công việc ở đây đa dạng lĩnh vực và được phân chia theo từng cấp độ khác nhau rất thuận tiện cho các ứng viên tìm được công việc phù hợp với mình.

Đọc thêm  Top những nhà xe đi Cao Bằng từ Hà Nội

Theo đó trang Việc Làm Tốt luôn có đội ngũ nhân viên gọi hotline, chat trực tiếp qua website, phản hồi qua email để giải đáp mọi vướng bận của người tìm việc và người tuyển dụng mang đến chất lượng dịch vụ mới nhất. Do vậy người cung cấp dịch vụ sẽ được đội ngũ nhân viên tại trang Việc Làm Tốt tư vấn nhiệt tình về việc đăng tin để có những cơ hội tốt và tìm kiếm được chất lượng công việc phù hợp. Tiết kiệm chi phí qua được các khâu trung gian.

tim-viec-lam-tuyen-dung-o-dong-nai-moi-nhat-nam-2022-2

Tại trang Việc Làm Tốt có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn thông qua nhiều chương trình tri ân tạo sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp lạ với nhau. Từ đó khách hàng có cơ hội khám phá và trải nghiệm về dịch vụ chất lượng.

Cơ hội việc làm tại Đồng Nai

Hiện nay Đồng Nai ngày càng phát triển, có không ít công ty doanh nghiệp đầu tư xây dựng tại đây, kinh tế ở đây phát triển và năng động nhất cả nước. Điều này đã góp phần tăng nhu cầu tuyển dụng Đồng Nai đã mở ra những cơ hội mới và nhiều chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn cho người lao động.

Một số việc làm được săn đón và phổ biến tại Đồng Nai

Với sự phát triển nhanh chóng Đồng Nai đã mở ra cơ hội việc làm cho người lao động. Dưới đây là danh sách việc làm tốt nhất tại Đồng Nai.

Đọc thêm  Top 3 Spa làm đẹp tại Cao Bằng chất lượng, đáng tin cậy nhất

Tuyển nhân viên phục vụ

Lẩu Gà Lá É Thanh Xuân Quán Xã Đông Hoà cần tuyển 2 nhân viên phục vụ, độ tuổi dao động từ 18 đến 35 tuổi. Không yêu cầu học vấn và kinh nghiệm, loại công việc toàn thời gian. Mức lương dao động từ 5 triệu đến 8 triệu/tháng.

tim-viec-lam-tuyen-dung-o-dong-nai-moi-nhat-nam-2022-3

Nhân viên nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động có kỹ năng giao tiếp và ứng xử với khách hàng khi cần thiết. Trung thực nhiệt tình trong công việc. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn bài bản bởi đội ngũ quản lý với nhiều năm kinh nghiệm.

Tuyển Kỹ thuật viên spa

Công ty TNHH MENAS Xã Đại Phước cần tuyển dụng 3 nhân viên nữ Spa, không yêu cầu học vấn. Mức lương dao động từ 8 triệu – 12 triệu/tháng, độ tuổi dao động từ 18 đến 28 tuổi, ngoại hình tươi tắn thân thiện. Nhanh nhẹn, trung thực và có trách nhiệm với công việc,kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và làm việc độc lập,

tim-viec-lam-tuyen-dung-o-dong-nai-moi-nhat-nam-2022-4

Công việc chuyên môn kỹ thuật trực tiếp thực hiện các dịch vụ cho khách theo quy trình tiêu chuẩn của Spa đưa ra. Tư vấn và cung cấp dịch vụ cho khách một cách chuyên nghiệp và có tâm, tư vấn và bán các sản phẩm, liệu trình của Spa cho khách. Tương tác và đáp ứng các yêu cầu của khách một cách khéo léo, chuyên nghiệp, lịch sự và nhã nhặn. Giải đáp các thắc mắc và thu thập thông tin khách hàng.

Đọc thêm  Top 10 xe đêm Cao Bằng Hà Nội chất lượng, uy tín

Vệ sinh và bảo trì, làm vệ sinh đầu và cuối ca, trước và sau khi làm dịch vụ cho khách, bảo quản tài sản và báo cáo cho quản lý về các thiết bị hư hỏng, cần bảo trì. Dự trù mức tồn và nguyên vật liệu: Báo cáo tình trạng tồn dư nguyên vật liệu cho quản lý vào cuối ngày. Hỗ trợ và phối hợp với các đồng nghiệp và quản lý trong những giờ cao điểm.  Các quyền lợi được bảo đảm hoa hồng và phụ cấp.

Cần tuyển kế toán kiêm HCNS

Công ty TNHH TM DV XNK SUN, phường Tân Hòa cần tuyển 1 nhân viên vị trí kế toán bán hàng và kiêm hành chính nhân sự. Với mức lương dao động từ 8 triệu – 10 triệu/ tháng bao cơm trưa. Sau thời gian thử việc sẽ được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ nên bạn rất an tâm.

tim-viec-lam-tuyen-dung-o-dong-nai-moi-nhat-nam-2022-5

Môi trường làm việc năng động, thoải mái cùng với đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện.

Đặc biệt với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm luôn tư vấn hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn giải đáp các thắc mắc về tìm việc làm tốt nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn liên hệ địa chỉ dưới đây để được giải đáp.

Địa chỉ liên hệ

  • Địa chỉ: Phòng 1808, Mê Linh Point Tower, 02 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
  • Email: [email protected]
  • Tổng đài CSKH: 19003003

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Leave a Comment

TOP 10 CAO BẰNG

Mình là Quỳnh Anh, một người con của thành phố Cao Bằng thân yêu. Blog này là nơi Quỳnh Anh chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết của mình về vẻ đẹp mảnh đất và con người nơi đây.
Các bạn có nhu cầu đặt vị trí bài viết Toplist – Đăng bài PR, Review, Guest Post – Đặt Banner quảng cáo vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau đây:
Contact : Liên Hệ Zalo

@2021 – All Right Reserved. Designed and Developed by Top 10 Cao Bằng