NHỮNG WEBSITE CUNG CẤP TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ CAO BẰNG UY TÍN

by Quỳnh Anh
127 views

Hôm nay mình sẽ bật mí cho bạn biết những website cung cấp những tin tức mới nhất về Cao Bằng. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bạn biết gì về Cao Bằng?

tin-tuc-moi-nhat-ve-cao-bang

Cao Bằng là một tỉnh nằm ở phía đông Bắc Bộ Việt Nam. Nơi đây cao nguyên đá vôi và núi đất xen kẻ nhau. Núi non trùng điệp, khí nhiệt đới ôn hòa. Đã tạo nên sức hút cho rất nhiều du khách, từ vẻ đẹp của thiên nhiên Cao Bằng trở thành điểm đến được mọi người quan tâm. Chính vì vậy, thông tin về tình hình thiên nhiên, đời sống sinh hoạt ở Cao Bằng luôn được chú trọng. Dưới đây là những trang cập nhật tin tức tức mới về Cao Bằng:

  •  Báo Cao Bằng điện tử 

Link truy cập: http://baocaobang.vn/

Ngày xưa, chúng ta thường sử dụng báo giấy nó có sự bất tiện về tính thời sự cập nhật nhanh. Hiện nay khi mà thời đại công nghệ 4.0 phát triển cũng song hành với việc truy cập thông tin phải càng nhanh. Trang báo này cập nhận gần như tất cả các tin tức mới nhất về Cao Bằng ở đủ các lĩnh vực như: thời sự, chính trị, kinh tế, thế giới, xã hội, văn hóa, giáo dục, thể thao, khoa học – công nghệ, sức khỏe – đời sống,… Đây là trang báo chính thống với các thông tin đúng và xác thực nhất về Cao bằng. Bên cạnh việc đọc báo online, bạn có thể đặt mua báo Cao Bằng với số điện thoại 0206.3.852.543-0206.3.852.423

  • Cổng thông tin điện tử tỉnh Cao Bằng

Link truy cập: https://www.caobang.gov.vn/

Đọc thêm  Top 10 xe Mỹ Đình Cao Bằng chất lượng, nhanh chóng

Với trang thông tin này, bạn có thể biết được nhiều hơn về Cao Bằng thông qua mục giới thiệu. Từ lịch sử hình thành tỉnh cho đến điều kiện tự nhiên – xã hội. Cổng thông tin điện tử cập nhật cho chúng ta những tin tức về tỉnh ở các mục như: chính quyền , đầu tư, dịch vụ hành chính công, du khách, cải cách hành chính. Đặc biệt trang còn liên kết với các website UBND tỉnh, các huyện ở Cao Bằng, với các sở như sở y tế, sở công thương, giao thông vận tải,… Thậm chí là về dj lịch phục vụ cho việc phát triển dịch vụ du lịch ở tỉnh .

  • Đài phát thanh – truyền hình tỉnh Cao Bằng

Link truy cập: http://caobangtv.vn/

Nói về cập nhật tin tức mới về Cao Bằng thì kênh truyền hình địa phương là nơi cho chúng ta thông tin nhiều nhất. Ở mỗi tỉnh Việt Nam đều có kênh truyền hình riêng, Cao Bằng cũng thế. Kênh truyền hình cung cấp những thông tin về đời sống sinh hoạt, cả những chương trình giải trí ở mức độ vừa sâu – rộng – nhanh chóng. Trang website của đài truyền hình hỗ trợ bạn xem lại các bản tin thời sự mà bạn đã bỏ lỡ , xem lịch phát phóng của đài truyền hình trong ngày và cả những thông tin báo trí khác.

  • Các trang website của các Sở tại tỉnh Cao Bằng

Link truy cập Sở nội vụ: https://sonoivu.caobang.gov.vn/

Đọc thêm  Bản đồ cao bằng và top những điểm đến tuyệt vời nhất

Link truy cập Sở Giáo dục và Đào tạo:

https://sogiaoduc.caobang.gov.vn/

http://socaobang.edu.vn/

Link truy cập Sở Khoa học và công nghệ:

http://khcncaobang.gov.vn/

http://khcncaobang.gov.vn/uploads/news/2017_12/tthc.jpg

Link truy cập Sở Xây dựng:

https://soxaydung.caobang.gov.vn/

Link truy cập Sở Y tế:

http://soytecaobang.gov.vn/

Các trang website như thế này sẽ giúp bạn dễ dàng, nhanh chóng tìm kiếm thông tin của các vấn đề khác nhau. Tại đây bạn sẽ biết về cơ cấu tổ chức, cách thức giải quyết các vấn đề và cung cấp địa chỉ, số điện thoại cho người dân liên hệ về tỉnh khi có nhu cầu. Tạo các trang website khác nhau tạo ra tiện ích cho chúng ta trong vấn đề công việc.

Lời kết

Hiện nay trong tình hình cả nước phức tạp vì dịch Covid-19 nên việc mỗi người dân chủ động trong việc phòng chống dịch. Chúng ta phải luôn cập nhật tin tức mới về địa phương của mình để kịp thời phòng và tránh dịch. Trên đây là các trang cập nhật tin tức mới nhất về Cao Bằng. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp cho bạn tìm được thông tin về Cao Bằng dễ dàng hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Leave a Comment

TOP 10 CAO BẰNG

Mình là Quỳnh Anh, một người con của thành phố Cao Bằng thân yêu. Blog này là nơi Quỳnh Anh chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết của mình về vẻ đẹp mảnh đất và con người nơi đây.
Các bạn có nhu cầu đặt vị trí bài viết Toplist – Đăng bài PR, Review, Guest Post – Đặt Banner quảng cáo vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau đây:
Contact : Liên Hệ Zalo

@2021 – All Right Reserved. Designed and Developed by Top 10 Cao Bằng